Cáp đồng trần 70mm2 giá rẻ

Dây cáp đồng trần 70mm2 là loại dây cáp được rất nhiều công trình lựa chọn để sử dụng cho hệ thống chống sét. Cáp đồng 70mm2 được sản xuất từ đồng nguyên chất đảm bảo chất lượng, tất cả loại dây cáp tuy khác nhau về chất lượng nhưng lợi ích vẫn là được dùng để làm dây dẫn giúp người sử dụng luôn được đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sử dụng. Để mang về cho mình những sợi dây cáp đồng trần 70mm2 giá rẻ thì điều cần làm là lựa chọn cho mình một nơi uy tín để có thể dễ dàng sử dụng.

cap-dong-tran-70mm2-gia-re-1

Hiện nay, trên thị trường số lượng cáp đồng trần 70mm2 giá rẻ vẫn đang được cung cấp rất nhiều nhưng làm sao để biết được sản phẩm được cung cấp được nguyên chất, được chất lượng và đây cũng là điều quan trọng làm cho khách hàng trở nên lo lắng. Nhưng những lo lắng sẽ không còn nữa khi đến với công ty Thanh Minh Phương sẽ hoàn toàn an tâm hơn vì chúng tôi tự hào là nơi uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dây cáp chống sét.

Thông tin về cáp đồng trần 70mm2 giá rẻ

  • Lõi cáp gồm 7 hoặc 19 sợ đồng bện xoắn vào nhau có đường kính 70mm2
  • Cáp đồng M70 được ứng dụng lam dây dẫn, dây tiếp đất giúp tránh được các rủi ro đáng tiếc xảy ra trong quá trình chống sét.
  • Kích thước dây cáp đồng 70 và cọc gần như tương đương nhau vì thế trong thi công thường dùng cọc có  D16~D18 và không có bất kì loại kẹp nào có thể đủ lớn để có thể kết nối được 2 sản phẩm lại với nhau.
  • Cáp đồng thoát sét 70mm2 được thi công nhiều tại các công ty xây dựng nhà nước đến các tập đoàn tư nhân mang lại hiệu quả cao theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN-5046.

cap-dong-tran-70mm2-gia-re-2

Với những thông tin về cáp đồng trần 70mm2 giá rẻ được chia sẽ và cung cấp tại Thanh Minh Phương chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Từng dây cáp đồng trần đảm bảo chất lượng sẽ giúp cho bạn mang về cho mình một hệ thống dẫn sét hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

  • Địa chỉ : 160/74 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: 0913 895 491 ( Mr.Phương )
  • Email: thanhminhphuong@gmail.com

Xem thêm bài viết: Cáp đồng trần thoát sét 70mm2 nguyên chất

Bình luận về bài viết này